Chọn vợ qua nhân tướng học - Part I

Chọn vợ qua nhân tướng học - Part I

Thực ra, mình vẫn nặng quan điểm duyên phận. Lý thuyết duyên phận theo các cụ thì được gói gọn trong 2 câu:
Sinh ra có tướng phú quý tất không lấy chồng hèn
Sinh ra có tướng bần tiện tất không được vào nhà phú quý
Không nói phụ nữ, mà đàn ông cũng vậy thôi. Số anh không có duyên chọn được vợ đức hạnh, trợ giúp cho chồng, thì kén cá chọn canh cũng mãi chỉ được đứa dở hơi. Còn như Lê Thực tôi đây, số được vợ hiền lành nết na, trợ giúp cho chồng, thì mặc dù đâm đầu vào toàn gái tướng xấu, dở hơi, thì toàn xịt với kết thúc sớm :v.

Vậy thì mình vẫn viết cái này làm gì nhỉ????
Mình viết ra, để anh em giải quyết bài toán tâm lý.
Trong cuộc sống sau này, rất khó để anh em có được người vợ như ý. Không hài lòng ở vợ điểm này điểm kia, và rất nhiều người sẽ kêu: vợ tao chẳng có gì hay cả.
Nên khi kiến thức của anh em được mở rộng ra, thì sẽ có nhiều thứ để soi xét, nhìn ngắm hơn. Sẽ có nhiều tiêu chuẩn hơn.
Anh lấy vợ xinh thì sướng rồi: vợ tao tướng xấu ư, mặc kệ, khối thằng phát thèm đấy.
Anh lấy vợ hiền thì sướng rồi: vợ tao không đẹp ư, mặc kệ, nó đảm đang là phúc lớn cho nhà tao rồi.
Anh lấy vợ không xinh cũng không hiền: vợ mình có tướng đẹp, nhờ tướng đó mà tao ăn nên làm ra, gia đình yên ổn. Vợ mình tốt hơn, vợ mình tốt hơn, huhu.
Mà chị em đọc để mở rộng kiến thức cũng hay chứ, để sau này còn chém gió với chồng: này nhá, không nhờ con này tướng tốt tướng đẹp, thì ông không làm gì cho đời đâu, nhờ tôi số vượng phu nên ông mới có tiền cho tôi phá đó nha. Tôi phá tiền thì sao, giỏi thì cưới con khác đi, chẳng làm ra nổi tiền cho nó phá ấy chứ.

Vậy là xong mở bài rồi nhỉ. Bây giờ đến thân bài.
Như đã nói, phụ nữ bây giờ trang điểm, chăm sóc mặt rất cẩn thận, lại biết cách chỉn chu để che đi điểm xấu, ảnh thì camera 360 ầm ầm. Vì thế anh em rất dễ bị lừa.
Do đó, mình sẽ không viết cái gì về tướng pháp mặt mũi cả. Anh em để đủ trình mà xem được tướng mặt thì cũng còn khuya, nhiều khi tưởng tốt mà lại thành ra xấu, lúc đó lại vác gạch đến nhà Lê Thực thì khổ mình lắm.
Mình sẽ chú trọng đến những thứ tưởng khó nhưng lại dễ nhận ra hơn.
Đó là âm thanh, tiếng nói.
Đó là da, khí huyết.
Đó là dáng dấp.
Đó là bàn tay.
Ble bla blo….

Các điểm cơ bản:
1. Chế độ hiện nay là chế độ Phụ Hệ, khác với chế độ Mẫu Hệ trước từ thời cổ.
Điều đó cũng là thuận theo tự nhiên mà thôi, khi mà đàn ông có sức vóc, dễ phát triển hơn, còn phụ nữ sức yếu, lại mang nặng đẻ đau. Tự nhiên sinh ra đàn ông là dương, mà đàn bà là âm. Vậy nên dương phải ra dương, âm phải ra âm, nên những tướng tốt ở đàn ông, không hẳn đã tốt cho phụ nữ.
Phụ nữ phải có chất của phụ nữ, phụ nữ mà giống đàn ông ở bất cứ điểm gì, đều là điểm dở.

2. Khi người đàn ông chọn vợ, nếu bỏ qua vấn đề nhan sắc, thì cũng nên quan tâm nhiều điểm khác. Đó là tính tình, xem có hợp không. Đó là đảm đang tháo vát, biết nữ công gia chánh không.
Tướng pháp học còn quan tâm những thứ khó nhìn hơn nữa, đó là có vượng phu, trợ phu không. Khi đã vượng phu, thì vợ ngồi nhà chơi bơi, sự nghiệp của chồng vẫn cứ thuận lợi vèo vèo.
Đó là con cái, có dễ đẻ hay không. Phụ nữ mà khó có con, thì cứ phải nên tránh xa, dù yêu đến mấy.
Đó là có khắc phu, ly phu, hay nặng hơn là sát phu hay không?

3. Nữ thuộc về âm, nên nhiều nét tướng tốt lại ẩn vào trong, chứ không hiển hiện rõ ràng như đàn ông. Đó là giọng nói và khí huyết. Nữ trọng khí huyết. Nên việc xem tướng phụ nữ, cần để ý tóc, da, răng, giọng nói. Kế đến là dáng dấp, tính tình. Cuối cùng thì để ý 1 chút đến mũi. Và theo mình, để ý đến thế cũng là đủ lắm rồi. Nhiều hơn lại thành so đo kén chọn, mà xem cũng khó. Hơn nữa, chọn được vợ có những điểm trên tốt, thì cũng đã là sướng lắm rồi.

4. Thực ra có 2 phần rất quan trọng nếu xét về bộ vị tướng pháp, đó là lệ đường (phần dưới 2 mắt) và gian môn (phần đuôi mắt). 2 phần đó thể hiện tính cách đối xử của vợ với chồng và con cái. Nhưng hiện nay 2 phần đó phụ nữ đánh phấn chăm sóc kĩ lắm. Nên anh em không nhìn được đâu.
Còn phần mũi, nếu chị em chưa nâng sửa mũi, thì cũng nên xem, vì đó là phu tinh, rất quan trọng. 1 điểm nữa mình cũng sẽ đề cập đến, đó là nhân trung (rãnh nằm giữa mũi và miệng), phần này chỉ đường con cái.



LÊ THỰC PHONG THỦY MỆNH LÝ
Điện thoại: 081.374.3737
Email: lethuc5390@outlook.com.vn
Địa chỉ: 102 Namyangju Dasan - Phường Quán Bàu - TP.Vinh - Nghệ An
Website: http://lethuc.com/